Xe tải Trường Giang YC310 – 4 chân(8×4) – 17.9 tấn thùng mui bạt là dòng xe tải nặng 4 chân (2 cầu 2 dí) được lắp ráp mới 100% từ nhà máy Đông Phong Trường Giang. Xe tải Trường Giang 4 chân được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất, trang bị động cơ Yunchai 310Hp mạnh mẽ, bền bỉ.
Động cơ
Xe tải Trường Giang 4 chân 17.9 tấn sử dụng động cơ Diesel YC6L310 – 33,Turbo tăng áp, 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng với dung tích xilanh 8424 cm3 cho công suất cực đại đạt 228 kW tại 2.200 vòng/phút.
Hộp số dẫn động cơ khí, trợ lực khí nén 14 số 2 tầng rùa thỏ với 12 số tiến 2 số lùi. Xe dùng nhiên liệu Diesel đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II, thân thiện với môi trường.
Xe tải Trường Giang 4 chân với thiết kế ưu việt, độ bền cao, công suất mạnh mẽ hao tốn ít nhiên liệu, chi phí đầu tư thấp, hiện là dòng xe được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn và trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc dòng xe tải nặng.
NGOẠI THẤT XE TẢI TRƯỜNG GIANG 4 CHÂN 17.9 TẤN THÙnG MUI BẠT
Nhìn tổng quan xe tải Trường Giang 4 chân có thiết kế hiện đại, góc cạnh mang lại cảm giác mạnh mẽ của dòng xe tải nặng. Phần đầu cabin thiết kế khá hầm hố, kiểu dáng khí động học với lưới tản nhiệt cỡ lớn giúp lưu thông không khí làm mát động cơ nhanh, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Cụm đèn pha Halogen kép kết hợp đèn sương mù được tích hợp 2 bên trên cản trước của xe vừa mang tính thẩm mỹ, vừa tăng khả năng chiếu sáng với góc chiếu rộng giúp dễ quan sát trong mọi điều kiện thời tiết. Đèn xin nhan bố trí thêm tại 2 bên hông cửa tăng thêm tính an toàn khi lưu thông.
Mặt cabin với điểm nhấn là logo thiết kế to bản, mạ crom sáng bóng đặt chính giữa lưới tản nhiệt. Cản trước thiết kế góc cạnh, được làm bằng thép cường lực tăng độ cứng cáp giúp bảo vệ chiếc xe khi xảy ra va chạm. Ở giữa là hốc hút gió kép hình thang.
Gương chiếu hậu bản lớn kết hợp với gương cầu lồi có thể mở rộng tối đa giúp người lái quan sát tốt phía sau và điểm mù phía trước, tăng độ an toàn khi lưu thông.
Bậc lên xuống dạng rãnh bằng nhôm, chống trơn trượt kết hợp với góc mở cửa cabin rộng 90 độ giúp việc lên xuống cabin dễ dàng an toàn.
Lốp xe tiêu chuẩn 11.00R-20 bó thép chịu nhiệt, ma sát tốt đảm bảo quá trình vận hành, đặc biệt là khi di chuyển trên đường dài Bắc Nam
Cầu chủ động sau lớn có độ bền cơ khí cao, trục sau lớn chịu tải tốt giúp chủ đầu tư khai thác tối đa khả năng vận tải.
Bàu hơi phanh khí xả | Hệ thống phanh kiểu tang trống dẫn động khí nén hai dòng, phanh tay tác động lên bánh xe trục 3 và 4 với kiểu dẫn động tự hãm đảm bảo an toàn trên mọi các dạng |
Hệ thống bình hơi bằng hợp kim nhôm chống ăn mòn, bền bỉ | Hệ thống nhíp lớn cứng cáp, chịu lực tốt. |
Hệ thống treo trước bằng lá nhíp hợp kim bán nguyệt kết hợp thanh cân bằng giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình
Khung xe được làm bằng thép chịu lực nguyên khối và gia cố với nhau bằng đinh tán cỡ lớn giúp tăng độ rắn chắc và khả năng chịu lực, chống rung gầm
NỘI THẤT XE TẢI TRƯỜNG GIANG 4 CHÂN – 17.9 TẤN THÙNG MUI BẠT
Không gian bên trong cabin xe tải gây ấn tượng bằng sự tiện nghi, rộng rãi và thoải mái cho 3 người ngồi, có giường đơn ở phía sau giúp người lái có không gian nghĩ ngơi trong suốt hành trình.
Ghế ngồi với 2 tùy chọn: ghế hơi hoặc ghế da. Đều là loại cao cấp thoáng khí nhằm mang lại sự thoải mái cho tài xế. Dây đai an toàn 3 điểm. Cửa kính chỉnh điện, nâng hạ trung tâm.
Hộc chứa đồ bên ghế phụ
Tấm che nằng 2 bên tài phụ
Chân ga, chân phanh, chân côn
Cần chuyển số với các chỉ dẫn sang số dễ dàng thao tác, điều khiển.
An toàn
Dongfeng Trường Giang 4 chân trang bị hệ thống phanh chính dẫn động khí nén 2 dòng, tác dụng lên bánh xe tự hãm. Phanh tay lốc kê 2 dòng. Phanh đỗ tác dụng lên bánh xe trục 3 và 4.
Màu sắc: Trắng, vàng, xanh, xám tro hoặc có thể đặt theo yêu cầu.